CHÍNH SÁCH DÀNH CHO ĐẠI LÝ – NPP CÔNG TY KASA NĂM 2020

Kính gửi quý Đại lý,

  • Căn cứ vào giá trị cốt lõi của doanh nghiệp
  • Căn cứ vào sứ mệnh và tầm nhìn doanh nghiệp
  • Căn cứ vào việc thống nhất của ban lãnh đạo công ty

Công ty đưa ra những NGUYÊN TẮCCHÍNH SÁCH phát triển đại lý như sau:

NGUYÊN TẮC HỢP TÁC VÀ PHÁT TRIỂN

  1. Quan tâm, hỗ trợ nhằm mang lại những lợi ích tốt nhất cho Đại lý và khách hàng
  2. Sẵn sàng chia sẻ lợi ích kinh doanh, chia sẻ lợi luận và cơ hội với Đại lý
  3. Bảo vệ và chia sẻ với Đại lý, khách hàng trước những biến động của thị trường
  4. Đảm bảo tính công bằng trên toàn hệ thống phân phối
  5. Cùng Đại lý mở rộng thị trường và mở rộng kênh phân phối, tạo ra một môi trường kinh doanh lành mạnh, văn minh

CHÍNH SÁCH CHUNG DÀNH CHO ĐẠI LÝ

  1. Chính sách chiết khấu trực tiếp trên giá bán

  • Đại lý nhập hàng sẽ được chiết khấu trực tiếp trên giá bán lẻ sản phẩm
  • Bảng giá được gửi kèm dành cho mỗi Đại lý trước khi quyết định hợp tác với công ty
  • Chi tiết xem trong bảng giá của công ty được phê duyệt mới nhất
  1. Chính sách thưởng theo doanh số sản phẩm trong tháng

  • Doanh số sản phẩm của đại lý được hiểu là số lượng sản phẩm đại lý nhập vào trong tháng đó. Doanh số sẽ được tính từ ngày mùng 1 đầu tháng đến ngày cuối cùng của tháng đó.
  • NPP/ĐL/CTV được thưởng khi đạt doanh số (theo bảng thưởng doanh số đã niêm yết)
  • ĐL/NPP có trách nhiệm trả thưởng cho khách sỉ, CTV, ĐL cấp 2 của mình theo bảng thưởng quy định của công ty.
  • Công ty sẽ chốt thưởng của NPP vào ngày mùng 5 của tháng sau và chi trả vào lần nhập hàng tiếp theo
  • Chi tiết các mức thưởng, Đại lý xem trong bảng thưởng đã được phê duyệt mới nhất
  1. Chính sách Du lịch hàng quý/năm

  • Căn cứ vào hoạt động kinh doanh của từng quý/năm; căn cứ theo doanh số của các Đại lý đạt được, công ty sẽ tổ chức các chương trình du lịch để tri ân Đại lý; gắn kết hệ thống Đại lý nhằm tạo ra một môi trường kinh doanh lành mạnh, văn minh.
  1. Chính sách phúc lợi khác giành cho gia đình Đại lý

  • Nhằm quan tâm sâu sắc hơn đến gia đình Đại lý và các hoạt động xã hội, công ty đã thành lập quỹ phúc lợi bằng việc trích một số tiền trên mỗi sản phẩm bán ra
  • Quỹ này sẽ dùng cho các hoạt động như: từ thiện, thăm hỏi tặng quà gia đình Đại lý (hiếu hỉ, tết thiếu nhi, ốm đau…), mua bảo hiểm y tế cho bố mẹ Đại lý có hoàn cảnh đặc biệt; có thành tích kinh doanh xuất sắc…

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ:

  1. Hỗ trợ về PR – Marketing:

  • Đại lý/điểm bán được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, … theo các chương trình của công ty hoặc chương trình phát triển riêng của Đại lý trong khu vực
  • Được quảng bá trên website, fanpage, các phương tiện truyền thông của công ty
  • Được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi, thúc đẩy bán hàng của công ty
  • Được cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến sản phẩm, chính sách, bảng giá, tài liệu hỗ trợ bán hàng…
  • Được ký hợp đồng phân phối để đảm bảo quyền lợi Đại lý
  1. Hỗ trợ đào tạo

  • Được tham gia vào tất cả các hoạt động đào tạo của công ty theo từng cấp độ phù hợp
  1. Chính sách đổi trả hàng

  • Trường hợp sản phẩm được xác định lỗi của nhà sản xuất, đại lý được công ty hỗ trợ 1 đổi 1
  • Điều kiện đổi: Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của công ty và không có dấu hiệu đã qua sử dụng
  1. Chính sách hỗ trợ pass khách sỉ, lẻ

  • Tùy từng trường hợp căn cứ theo tình hình thực tế, công ty sẽ pass trực tiếp khách sỉ, lẻ thuộc khu vực quản lý của Đại lý để được hỗ trợ và chăm sóc trực tiếp tốt nhất

YÊU CẦU ĐỐI VỚI ĐẠI LÝ:

  • Đại lý chủ động mở rộng phát triển khách hàng và phát triển thị trường dưới sự hỗ trợ của công ty và NPP
  • Phối hợp với công ty thực hiện các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của đại lý (nếu có)
  • Không chèo kéo các Đại lý trong hệ thống công ty bán sản phẩm khác
  • Không chèo kéo Đại lý trong hệ thống nhập chung hàng để đạt được các mức giá theo phân cấp cao hơn
  • Tuyệt đối không bán phá giá lẻgiá sỉ để tránh hiện tượng “Mua của Đại lý A rẻ hơn Đại lý B”. Trường hợp công ty phát hiện Đại lý nào bán phá giá sẽ bị cắt bán vĩnh viễn các sản phẩm của công ty
  • Phối hợp với công ty và đại lý khác xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh, văn minh, chuyên nghiệp.

Để được giải đáp các thắc mắc khác, xin vui lòng liên hệ 0986 328 006(Ms Mai), 0979 290 838 (Mr Tùng) hoặc gửi mail về địa chỉ: contact@kimostar.vn để được hỗ trợ